Tốt nhất của những người giỏi nhất: Emily Noel of Beauty Broadcast

Giả định Ai đã theo dõi Bingle-Behily Beel’s Beauty Broadcast Kênh YouTube?

Bạn đoán nó: tôi!

QUẢNG CÁO

Trong số nhiều lý do tôi thích những thứ của cô ấy – kỹ năng trang điểm điên rồ của cô ấy, giọng đáng yêu của cô ấy, sự nhiệt thành của cô ấy cho các cảm giác, v.v., v.v. – Lý do lớn nhất là chính xác làm thế nào cô ấy giải thích tại sao cô ấy làm những gì cô ấy thích.

Tôi thích những lời giải thích của cô ấy! Cô ấy giật gân trong việc giải thích chính xác tại sao cô ấy chọn các sản phẩm cụ thể hoặc thích các công cụ hoặc kỹ thuật cụ thể, cũng như cô ấy đồng thời sẽ cô đọng cũng như trò chuyện. Tôi luôn cảm thấy như mình đang khám phá ra một cái gì đó mới.

Tôi thực sự chú ý chính xác cách cô ấy giải thích những điều trong video ở đầu: trang điểm cho những người không thích làm trang điểm, về điều mà tôi nói, “Chết tiệt, cô ấy tốt, lần đầu tiên tôi xem nó. Emily thực sự phá vỡ nó – tại sao cô ấy gợi ý loại kem dưỡng ẩm màu mỹ phẩm (phạm vi bóng rộng, phủ sóng đa năng), chính xác cách áp dụng nó, tại sao cô ấy thích pha trộn nó với một e.l.f cụ thể. Sạch sẽ thay vì sử dụng ngón tay của mình, cũng như lý do tại sao cô ấy thích sử dụng thêm một cách sạch sẽ để thoa bronzer.

Cô ấy được đánh bóng, đầy đủ cũng như logic, cũng như nó dường như không bao giờ như cô ấy đang đọc từ một bộ hướng IKEA về chính xác cách phát triển một số kệ. Hoặc giống như tôi đang được nói chuyện “tại” (như tôi làm với một số video).

Mặc dù video này minh họa chính xác cách thực hiện một cái nhìn đơn giản, tôi vẫn phát hiện ra rất nhiều.

Tôi hiểu cô ấy có một nền tảng phát sóng, cũng như nó thực sự cho thấy. Nó chỉ là sảng khoái để xem ai đó với đào tạo phát sóng chính hãng thảo luận về một chủ đề mà tôi yêu thích.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn chưa xem công cụ của mình, hãy làm điều đó càng sớm càng tốt. Ngay cả khi bạn đã tham quan khối trang điểm một vài lần, tôi tích cực, bạn sẽ khám phá một cái gì đó mới. Thêm vào đó … cô ấy là một phụ nữ mèo. Yêu cầu tôi nói nhiều hơn?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *