Hai đô la Lines $ 22 xứng đáng với đôi cánh

dễ sử dụng và sẽ không bỏ bạn.
Tôi đã làm việc chăm chỉ trong một giờ ở vết nứt của bình minh, sau đó tắm trong nước đủ nóng để làm tan xương, và sau đó tôi có galliVanting trong cả ngày mặc vệt da màu đen Bút chì màu đen không thấm nước bằng bút chì màu đô thị, và Không một lần tôi nhìn vào gương và suy nghĩ, “EW, Gross … Tôi có lẽ nên tắt cái này.”

Bây giờ tôi đã bị thuyết phục 100% rằng tôi có thể vào Kim tự tháp nghỉ ngơi cuối cùng của mình (với tất cả những người bạn đồng hành Kitty của tôi), khám phá thế giới sau 2.000 năm, và sau đó được phát hiện với chú mèo của tôi lấp lánh, bóng, bóng đen và hoàn toàn nguyên vẹn. Vâng, lớp lót này là nghiêm trọng.

QUẢNG CÁO

Nó tiếp tục và tiếp tục và trên …
Đầu tiên, tôi nên nói rằng tôi là một người hâm mộ liner lỏng clinique thông qua và thông qua vì nó dễ dàng như thế nào để vẽ các cạnh sắc nét với đầu bút linh hoạt của chúng. Tôi cũng thích rằng công thức của họ không quá run và đi chính xác nơi tôi muốn nó đi. IMO, đó là lớp lót lỏng tốt nhất xung quanh, nhưng tôi nghĩ sự đồi trụy của UD rất tuyệt vời như nhau. Nó phù hợp với tình trạng mang tính biểu tượng của Clinique, và nó chỉ dễ sử dụng, nhưng cái nhìn cuối cùng thậm chí còn có nhiều oomph hơn. Nó cũng là Blacker so với Clinique, với một kết thúc tỏa sáng cao so với Demi-mờ của Clinique, vì vậy nó thu hút sự chú ý theo cách của Clinique thì không.

Thật thú vị, cả hai đều là 22 đô la.

DRIES của UD nhanh hơn, vì vậy bạn không có nhiều thời gian để sửa chữa cánh Wonky, mặc dù bạn luôn có thể sửa chúng với một mẹo Q nhúng vào một loại bỏ dầu, tất nhiên, hoặc làm những gì tôi làm, đó chỉ là Nói, “Eff” và đi với nó, đàn ông. Không phải tất cả mọi thứ phải là Insta-Perfect, và hầu hết thời gian không ai sẽ nhận thấy dù sao, trừ khi đôi cánh của bạn, giống như, hoàn toàn vuông góc, lol!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tất cả đã nói, tôi khuyên bạn nên giới thiệu một clinique nếu bạn muốn một lớp lót chất lỏng màu đen tinh tế hoàn toàn không thể hoàn toàn, và một UD nếu bạn muốn tạo một tuyên bố táo bạo hơn.

Dù bằng cách nào, mặc dù, bạn không thể đi sai.

Bánh mì bom tại Trader Joe’s

Bây giờ đó là một cụm từ tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi đã gõ, vì hầu hết tất cả bánh mì cắt lát mà tôi từng nhận được từ TJ (ngoại trừ brioche) không có gì thiếu bi thảm.

Hella tốt

Bánh mì lúa mì thái lát hữu cơ của họ hoàn toàn xứng đáng với tất cả các carbs. Những lát dày, tan trong miệng của bạn hương vị tự chế và men. Không có bánh mì bìa cứng ở đây. Bánh mì này ngon ngay ra khỏi túi hoặc nướng.

Sáng nay tôi đã nướng nó và bôi bỏ nó với bơ đậu phộng kem và chuối thái lát, và hot dayum nếu miệng tôi không tưới nước chỉ nghĩ về nó …

Đừng quên kéo dài!

Tôi không tự nhiên là một người Bendy, vì vậy tôi sẽ vui vẻ bỏ qua kéo dài, nhưng tôi đang cố gắng làm điều đó điển hình hơn bởi vì khi tôi buộc mình phải kéo dài một vài lần một tuần, lưng, chiến lợi phẩm và hông tốt hơn ít hơn.

Anywho … Một trong những mục tiêu của tôi trong tuần này là kéo dài trong 20 phút ít nhất ba lần và kéo dài các video như thế này cho hông chặt chẽ khiến thời gian trôi qua nhanh chóng. Tôi đã làm video này đêm qua trước khi ngủ và thức dậy cảm thấy như một người hoàn toàn mới.

Sẽ làm lại tối nay!

QUẢNG CÁO

Bạn có tốt về việc kéo dài?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *