Thứ bảy lướt web: ngày 24 tháng 6 năm 2017

Này, bạn! Tăng và tỏa sáng, vinh quang buổi sáng. Tôi ngây ngất vì tôi không có bất kỳ công việc nào lớn liên quan đến nhà để làm ngày hôm nay.

Ý tôi là, có những điều tôi có thể làm xung quanh nhà, và những thứ tôi có thể phải làm xung quanh nhà … nhưng tôi sẽ không làm chúng ngày hôm nay, haha!

QUẢNG CÁO

Tất cả những gì tôi phải làm là giúp một người bạn với một cái gì đó chiều nay, nhưng bên ngoài điều đó, tôi dự định Veg và chơi.

Một điều tôi muốn làm vào cuối tuần này là xem xét dòng Son môi Son môi Mac. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm môi vĩnh viễn Mac mà tôi chưa từng thử trước đây, vì vậy nếu bạn có bất kỳ son môi nào Mac vĩnh viễn bạn nghĩ rằng tôi phải thử, hãy cho tôi biết.

Nói về các sản phẩm vĩnh viễn … Tôi đã trò chuyện với bạn tôi Steph vào một ngày khác về toàn bộ “cuộc rượt đuổi phiên bản giới hạn”. Đôi khi nó rất vui, phải không? cố gắng theo dõi các mặt hàng le trước khi chúng biến mất? Nhưng tại một điểm nhất định, tôi sẽ bị hao mòn trong nỗ lực nó cần. Thường thì tôi chỉ muốn đi bộ đến một quầy và nhận được một sự thay thế cho một cái gì đó tôi thích khi chạy ra ngoài. Không có Muss, không ồn ào.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đó là một trong những điều yêu thích của tôi về son môi – thật dễ dàng để thay đổi suy nghĩ của bạn. Tôi yêu nó không phổ biến như thế nào. Nó không giống như bị khóa vào một mối quan hệ với một nền tảng mới hoặc mascara, mà đối với tôi là giống như đi văng! Nền tảng của bạn bao gồm rất nhiều khuôn mặt của bạn, và khi nó liên quan đến mascara, bạn biết đấy, bạn chỉ có một bộ lông mi. Có một số rủi ro liên quan ở đó.

Tôi cảm thấy như Foundation và Mascara là những món đồ vé lớn, nhưng son môi giống như một chiếc gối ném theo mùa …

ĐƯỢC RỒI! Tôi nghĩ rằng đó là đủ cuộc nói chuyện điên rồ cho ngày hôm nay. Tuy nhiên, một cách nghiêm túc, nếu bạn có bất kỳ khuyến nghị nào về son môi Mac, xin vui lòng gửi chúng theo cách của tôi.

Bây giờ cho một số đọc ánh sáng …

Tôi đã có một cảm giác (và một sự sợ hãi) Điều này cuối cùng sẽ xảy ra: Đồng hồ cát đang được bán. Sốc! và người mua không estée lauder.

Những người ở cổ của bạn dành bao nhiêu thời gian trong rừng?

Bộ sưu tập trang điểm mùa hè của Anna Sui đưa bạn xuống biển.

Những gì nó giống như là một thương hiệu kháng cáo nhỏ ở Sephora.

Jouer có một số bóng cao màu cao đẹp.

Bạn có phải là một fan hâm mộ của bất kỳ sản phẩm kháng cáo nào của giáo phái?

Ý tôi là, nếu Connor yêu cầu một con búp bê Ken với một người đàn ông bun, tôi đoán tôi sẽ nói có ?!

25 phụ nữ thành công nói về cách làm việc hiệu quả.

Kenya đang hứa hẹn các băng vệ sinh miễn phí để giúp giữ các bé gái ở trường.

Holy Crap, đây là một điều đáng sợ! Nếu bạn có một bộ phân phối kem đánh bông trong nhà, hãy cẩn thận.

Những gì đang thúc đẩy phong trào kháng cáo tự nhiên tỷ đô la (!)?

Nhận phát sáng của bạn với bộ sưu tập #GLOWMO của Charlotte Tilbury.

Bạn sẽ làm điều này? Bây giờ có một cửa hàng giống như thanh toán cho ứng dụng trang điểm, nơi bạn bật và trả từ $ 35-60 để có được nhịp đập mặt.

QUẢNG CÁO

Nói chuyện với bạn sau, và PSSSST! – Cố gắng ngủ trưa hôm nay. Đối với thực tế, nó làm một cơ thể tốt.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *