Thứ bảy lướt sóng, ngày 8 tháng 6 năm 2019

“Vẻ đẹp nên bắt đầu ở trái tim cũng như linh hồn, nếu không thẩm mỹ là vô dụng.” – Coco Chanel
Hiya, bạn. Buổi sáng tuyệt vời từ Cambria đáng yêu trên bờ biển trung tâm California. Tôi ở ngay đây trong vài ngày cho một chuyến đi sinh nhật ngắn. Lâu đài Hearst cách đó 15 phút, cũng như chúng tôi sẽ sớm đến đó để tham quan.

Tôi đã có báo giá này từ Coco Chanel đánh dấu một lúc, cũng như trong tâm trí tôi trong một vài ngày kể từ khi tôi tin rằng rất nhiều về sự biết ơn. Khi tôi nhớ đến để biết ơn bất cứ điều gì cũng như mọi người trong cuộc sống của tôi, Thần sáng của tôi cảm thấy cũng như sự tốt đẹp hơn của tôi.

QUẢNG CÁO

Và nó không chỉ là biết ơn những điều tuyệt vời. Thật dễ dàng. Tôi tin rằng thật khó để ghi nhớ rằng ngay cả những khó khăn trong cuộc sống là khó khăn để học hỏi, vì vậy tôi cố gắng ghi nhớ sự coi ơn của tôi để khám phá chính xác làm thế nào để đồng cảm hơn, Kinder, kiên nhẫn cũng như duyên dáng.

Nói về những điều tôi rất biết ơn về ngày hôm nay cũng như mỗi ngày … Nói lời cảm ơn đến bạn đã dừng lại. Tôi hiểu rằng bạn có thể dành thời gian này vào cuối tuần của mình để đọc bất cứ điều gì bạn muốn, tuy nhiên bạn đã chọn dừng lại bởi MBB, cũng như một món quà có giá trị – món quà của thời gian của ai đó, cũng như tôi rất biết ơn về nó.

Có phải đó chỉ là tôi, hoặc là mục tiêu thực hiện một cú hích lớn để mở rộng phần làm đẹp của họ? Có vẻ như hàng tuần họ có một dòng mới mà tôi chưa bao giờ nghe nói trước. Mới nhất là nỗi ám ảnh trang điểm dựa trên London, một thương hiệu được hiểu cho các sản phẩm có sắc tố giá cả phải chăng. Độ bóng của chúng là khoảng $ 6, bảng màu nằm trong khoảng từ $ 10 cũng như $ 15, cũng như Highlighter là 5 đô la.

Đây là những khung hình trang điểm tốt nhất, theo các nhà thiết kế nội thất. Một vài trong số họ cũng có giá cả phải chăng.

Trong tình huống bạn đang tự hỏi một bản ghi nhớ là …

Boo trang điểm của tôi, Sir John, có một Collab sưu tập mới sắp ra mắt với một chủ đề phim Disney Lion King.

4 nghệ sĩ trang điểm phá vỡ thói quen chăm sóc da cá nhân của họ

Và vì tôi không bị ám ảnh bí mật, ngay tại đây là 12 sản phẩm làm đẹp ưa thích của Meghan Markle.

Đây là những gì xảy ra khi bạn trang bị một mạng lưới thần kinh AI để đặt tên cho mèo.

ĐẶC BIỆT CỦA NEW YORK đã cấm DECTAWING MATS.

Có ai thực sự yêu cầu kem chống nắng cho tóc của họ?

Đã nảy đến điều này cả tuần dài

Yêu tôi một số mel robbins

Không có gì.

Ồ, cũng như trước khi tôi rời đi một chút, FYI, chỉ trong tình huống bạn không biết, nếu bạn nói với một người phụ nữ ba tuổi, người đã tiêu thụ với các công chúa Disney rằng bạn sẽ đến “Lâu đài Hearst”, Cô ấy sẽ nhiều lần hỏi xem cô ấy sẽ thỏa mãn Belle, Jasmine cũng như Cinderella.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

QUẢNG CÁO

Có một phần còn lại tuyệt vời của cuối tuần của bạn. Nói chuyện với bạn sớm.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *