Mới cho mùa xuân! Essence Lip Swatches

Bao giờ bởi vì ngày định mệnh đó tôi nhặt được một trong những lớp lót môi của họ, bản chất đã tiếp tục giữ cho tôi đáng kinh ngạc với chất lượng trang điểm của họ. Trong thế giới trang điểm thân thiện với ngân sách vô cùng, thương hiệu tiếp tục làm việc theo cách của họ lên đến đỉnh Tippy.

Gần đây, họ đã phát hành một vài sản phẩm môi mới cho mùa xuân 2016 – son môi Shine & Sheer của họ, và chất lỏng chất lỏng của họ – và tôi yêu tôi một cây son tốt! Tôi cũng yêu tôi một số trang điểm mà tôi không phải bán linh hồn của mình, vì vậy đây là một trận đấu được thực hiện ở thiên đường giá cả phải chăng.

QUẢNG CÁO

Hãy bắt đầu với yêu thích của tôi về hai người, son môi lỏng. Có sáu sắc thái có sẵn, và một điều cần hiểu trước khi ra ngoài và mua tất cả mọi người là họ có thể không phải là những gì bạn mong đợi khi bạn nghĩ về “son môi lỏng”. Kinh nghiệm của tôi với son môi lỏng là nhiều hơn nữa dọc theo các dòng Kat von d và colourpop, nơi chúng đi trên rất lỏng-y và mờ và khô.

Đây là nhiều hơn về một bóng nét thực sự, nhưng họ vẫn ngồi độc đáo trên môi và kéo dài một khoảng thời gian tốt. Tôi thực sự là một fan hâm mộ đáng kể trong số này cho một đôi môi đầy đặn và sáng bóng.

Sẵn sàng cho phần tốt nhất? Họ. Là. Chỉ còn. $ 3,49.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

WUT.

“Gần như thực tế” 03
“Bên màu” 01
“Đảng đào” 05

“Bí mật làm đẹp” 02

“Khoe khoang!” 04.

“Tạo một tuyên bố” 06
Và sau đó cho các son môi Sheer & Shine, đó là một loại khổng lồ $ 2,99 mỗi! WUT.

QUẢNG CÁO

Họ thực sự làm tôi ngạc nhiên. Họ cho một màu sắc rất tâng bốc và cảm thấy như một cây dưỡng dưỡng ẩm thực sự. Bạn sẽ muốn Chuck bất cứ ai bạn đang mặc trong túi của mình để áp dụng lại nó trong suốt cả ngày, bởi vì chúng rất tuyệt và Balmy mà họ không kéo dài một khoảng thời gian đáng chú ý.

Ngoài ra còn có một vài cái có một số long lanh thực sự tốt, và chúng trông thực sự tốt, nhưng bạn có thể cảm thấy một chút cảm giác nghiệt ngã đó khi bạn chà đôi môi. Chỉ là một cảnh báo công bằng nếu điều đó làm phiền bạn. Tôi có năm trong số chín sắc thái có sẵn.

“Khỏa thân dễ thương” 02
“Kẹo tình yêu” 12
“Giống như một công chúa” 13
“Miracle lấp lánh” 07
“Tôi cảm thấy xinh đẹp” 09
Về cơ bản, Essence đang giết chết nó với các bản phát hành mùa xuân 2016 của họ. Cũng nổi bật là bảng phấn mắt của họ. Bạn có thể muốn để mắt đến một số ngoại hình sử dụng những thứ đó. Gợi ý Gợi ý, nháy mắt nháy mắt!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *