Trang điểm cũng như blog quyến rũ Monday Poll, Tập. 353

niềm tin của tôi chính xác! (Cốc của Kate Spade)
Bạn có thể đang tự hỏi, “Vì vậy, những gì trong sự che mờ là cuộc thăm dò thứ hai này mọi thứ !?”

Chà, đó không phải là một cuộc thăm dò ý kiến. Đó là nhiều hơn nữa sự phát triển liên tục (sự biến mất?), Liệt kê những mối quan tâm ngẫu nhiên mà tôi đã đưa ra cho du khách vào mỗi sáng thứ Hai trong bảy năm qua. (Nó giống như một cú đá cho bộ não của bạn.) Tôi luôn rất vui mừng khi đọc câu trả lời của mình trong các bình luận, cũng như tôi hy vọng bạn rất vui khi đọc của tôi.

Khác với tóc sạch (hoặc lược), các công cụ tạo kiểu tóc tôi sử dụng nhiều phổ biến là …
Một máy sấy tóc cũng như một sắt uốn. Tôi có một máy sấy tóc T3 cổ xưa mà tôi đã có vì năm 2007 mà tôi vẫn sử dụng cũng như ngưỡng mộ tuyệt đối. Tôi nhớ rằng nó có một cánh tay cũng như một chân, tuy nhiên điều đó là chuyến đi hoặc chết của tôi, chắc chắn! Nó làm khô tóc của tôi trong thời gian ít hơn bất kỳ loại máy sấy tóc nào tôi đã có trước đây.

Đối với Iron uốn, tôi có một vài trong số chúng mà tôi xoay giữa, tuy nhiên, tùy thuộc vào loại kiểu tóc, tuy nhiên gần đây tôi đã từng sử dụng bộ quần thể T3 của mình phổ biến hơn nhiều so với những người khác vì chính xác nó tuyệt vời như thế nào Có được cái nhìn nổ tung với một bàn chải tròn, không có, ya biết, tôi phải làm công việc thực tế.

Nếu tôi có thể cung cấp cho mình một số hướng dẫn ngày hôm nay, tôi sẽ nói …
Hãy làm cho nó dễ dàng! – Cũng như không có thể nhớ để nghỉ ngơi của bạn. Tôi đã cảm thấy một chút lo lắng gần đây … Tôi tin rằng vì hormone cũng như chỉ lo lắng mang thai chung.

Điều cuối cùng bạn nướng là gì?
Tôi đã thực hiện một số táo cũng như bánh kếp bơ hạnh nhân ngày hôm qua để mang theo như đồ ăn nhẹ khi nhìn thấy bố mẹ tôi ở Vịnh Đông, cũng như chúng rất ngon!

Chúng thấp về đường cũng như carbs (chỉ vài gram từ táo cũng như bơ hạnh nhân), vì vậy chúng là một bổ sung ổn cho kế hoạch bữa ăn bệnh tiểu đường thai kỳ của Ye Olde. Bạn có thể có chúng cho bữa sáng, như bánh kếp thường xuyên, tuy nhiên họ là một trong những buổi chiều ưa thích của tôi cũng như đồ ăn nhẹ buổi tối. Chúng là yummy se lạnh hoặc nóng lên trong lò vi sóng, cũng như bình thường hoặc đứng đầu với bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng.

Đôi khi, nếu tôi có một chút không gian trong số carb của mình, tôi sẽ đứng đầu chúng với một lượng nhỏ trái cây, giống như một vài quả việt quất hoặc một nửa chuối thái lát.

Và ngay cả khi tôi không xem số lượng carb của mình, chúng vẫn ngon.

Những gì bạn sẽ thử làm nếu bạn hiểu bạn không thể thất bại?
Tôi sẽ thử bàn tay của mình trong việc sáng tác một cuốn sách dành cho người lớn trẻ kể từ khi tôi muốn người phụ nữ trẻ sơ sinh có thể nói, “Mẹ tôi sáng tác sách!”

Tôi hoàn toàn trực tuyến cho …
Một đôi giày tuyệt vời cũng xảy ra để được bán. Homegirl thích giày dép của cô.

QUẢNG CÁO

Lượt của bạn. Chỉ cần sao chép cũng như dán các liên kết với mối quan tâm thành một bình luận với câu trả lời của bạn. Tôi nhìn về phía trước để đọc ’em!

1. Khác với tóc sạch (hoặc lược), các công cụ tạo kiểu tóc tôi sử dụng nhiều phổ biến là …
2. Nếu tôi có thể cung cấp cho mình một chút hướng dẫn ngày hôm nay, tôi sẽ nói …
3. Điều cuối cùng bạn nướng là gì?
4. Cái gì bạn sẽ thử làm gì nếu bạn hiểu bạn không thể thất bại?
5. Tôi tuyệt đối trực tuyến cho …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Chỉ có thêm hai thứ Hai cho đến năm 2016! Nghiêm túc, chính xác làm thế nào mà thậm chí đã xảy ra? Thời gian trôi bao lâu rồi…?

Bạn đã làm gì vào cuối tuần này? Nếu bao gồm mua Giáng sinh vào phút cuối hoặc xem phim Star Wars mới, chúng tôi là cây anh em sinh đôi.

QUẢNG CÁO

Có một tuần tuyệt vời

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *