Citrusy, Springy Chanel Paris-Riviera (và Hunting Egg và Nom)

có mùi như mùa xuân!
Mùa xuân đang ở đây, và mặc dù thực tế là tôi không có tình huống váy mùa xuân làm việc … Tôi có tình huống hương thơm mùa xuân của mình đã hoạt động, bởi vì, xin chào! – Thay đổi thời tiết cho thấy sự thay đổi của mùi hương, tôi có đúng không?

Ghi chú bên: Váy Midi đen Tôi đã mua từ Gap đến ngày hôm qua, và nó 100% khiến tôi trông giống như tôi là một phần của một giáo phái. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi bị mù quáng vì ý nghĩ có túi … Túi sẽ làm điều đó với Ya!

QUẢNG CÁO

Tôi đang trả lại nó càng sớm càng tốt.

Trở lại nước hoa … Nó được gọi là Chanel Paris Riviera Eau De Toilette, và Oooh! – Nó có mùi rất tốt. Nếu bạn là một người quái vật cho mùi hương cam quýt tươi, tôi nghĩ bạn sẽ thích nó. Nó bắt đầu sáng và đường viền sắc nét với ghi chú màu cam đậm. Giống như, nếu bạn đang đi bộ qua một lùm cây màu cam ướt đẫm và nhặt một nhánh và bóc nó lý tưởng thì đó, đó là những gì một spritz có mùi đầu tiên như thế nào.

Sau đó, nó biến thành một bông hoa với hoa cam và ghi chú hoa nhài trước khi sấy khô thành gốm gỗ đàn hương, gỗ đàn hương và vani. Đó là ánh sáng, tươi mới và sạch sẽ, mà tôi muốn vì vào mùa xuân tôi không thực sự muốn mặc bất cứ thứ gì quá nặng, bạn biết ý tôi là gì?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi yêu nó và đã mặc nó không ngừng nghỉ.

Trong các tin tức khác … chỉ có tôi, hoặc Phục sinh đã lén lút lên chúng tôi ?! Tôi thường muốn lên kế hoạch trước theo cách thực đơn Phục Sinh của mình, nhưng năm nay tôi nghĩ rằng tôi sẽ giữ cơ bản với một ham mật ong, bánh quy (tôi có thể chỉ nhận được loại rau) và rau nướng (măng tây, bông cải xanh và em bé Những quả khoai tây). Hoặc, tôi có thể chỉ có một vài thực phẩm toàn bộ pizza phô mai đông lạnh và gọi nó là một ngày, ha ha ha! Chúng ta sẽ thấy.

Tôi đang chuẩn bị một số trứng Phục sinh cho việc săn trứng tại trường mầm non của Connor, và điều này khiến tôi suy nghĩ về việc săn trứng Phục sinh khi tôi còn là một đứa trẻ. El Hub và tôi đang trò chuyện một lúc sau và anh ta hoàn toàn bị sốc khi tôi nói với anh ta rằng, khi anh trai tôi và tôi còn trẻ, chúng ta luôn có những cuộc săn trứng Phục sinh trong ngôi nhà nhỏ bé nhỏ bé của chúng ta. Bạn cũng có thể đảm bảo khá nhiều rằng những quả trứng sẽ luôn được ẩn giấu ở cùng một vị trí năm này qua năm khác, giống như, luôn có một số trong đàn piano và đằng sau Knick-Knicks của mẹ tôi trong phòng khách.

Bởi vì điều này, tôi luôn luôn giả định rằng mọi gia đình đều giữ phấn trứng của họ theo cùng một cách. Tôi không biết một số gia đình đã đi ra ngoài vào sáng Phục sinh để săn lùng trứng.

QUẢNG CÁO

Tôi không biết … gia đình của ai khác có làm săn trứng trong nhà không ?!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *