Chanel les beiges kết hợp phấn mắt tự nhiên

bạn hiểu khi bạn mới nhận được một cái gì đó mới đến nỗi bạn thực sự thích tuy nhiên bạn muốn lưu nó cho một dịp đặc biệt, tuy nhiên, ngày của mẹ cũng như đi, sinh nhật của bạn cũng như Đi, cũng như bạn nhận ra rằng nếu bạn tiếp tục chờ đợi một khoảnh khắc lớn để phá vỡ nó, bạn sẽ kết thúc chờ đợi mãi mãi, vì vậy một ngày nào đó bạn chỉ chọn nó cũng như sử dụng nó vào thứ Tư ngẫu nhiên?

Chà, tôi đã tiết kiệm sự kết hợp phấn mắt trung lập tuyệt đẹp này từ Chanel – đó là Crack Makeup Karen chứng nhận! – Đối với một sự kiện đặc biệt vì nó chỉ là dang xinh đẹp. Chỉ cần nhìn chằm chằm vào nó đốt cháy niềm đam mê trang điểm mạnh mẽ của tôi …

QUẢNG CÁO

Bạn hiểu cuộc đấu tranh, tôi chắc chắn.

Vì vậy, tôi đã hoàn toàn sử dụng nó ngày hôm qua, cũng như những gì là dịp đặc biệt, bạn có thể hỏi?

Trả lời: Thứ tư. Đó là một thứ tư. Đó là tất cả.

Và nó cũng là lớp múa ba lê đầu tiên của Connor của mùa hè … nhưng lý do chính chỉ là đó là thứ tư.

Đối với một lần, tôi đã không lăn nhiều như Studio khiêu vũ trong một chiếc quần Yoga đen, đen cũng như không có gì khác ngoài mascara, với lớp cà phê bình thường của tôi trên răng của tôi. Thay vào đó, cảm giác tuyệt vời để thực sự mặc một trang điểm – phấn mắt, lót, đỏ mặt, son môi, nền tảng, cũng như toàn bộ bộ cũng như caboodle – giống như tôi sử dụng khi tôi thực hiện một thỏa thuận đầy đủ để có được một Túi khẩn cấp M & Ms.

QUẢNG CÁO

Ồ, cũng như tôi đã khám phá lại một combo san hô Chanel má / san hô mà tôi sử dụng để mặc mọi lúc với ác ý má ác cũng như son môi lỏng creatif. Các san hô diễn ra tốt với màu nâu vàng ấm áp từ sự kết hợp của mắt (như Chanel Mat Taupe liner mà tôi đã sử dụng ngày nay).

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *