Đưa nền tảng của bạn lên đến chân tóc của bạn để trông không có siêu obvs

bạn đang sử dụng Foundation, hay đó là mặt nạ Kabuki?

Hoặc, anh chàng đó đã sử dụng mặt nạ khúc côn cầu trắng đáng sợ trong phim Slasher đó là ai? Có phải đó là Jason Voorhees ??

QUẢNG CÁO

Ah, dòng ranh giới trang điểm đáng sợ …

Chà, đây là một trong những điều bạn có thể không tin vào việc trực tiếp khỏi con dơi (tôi chắc chắn không), tuy nhiên khi bạn nhận ra rằng bạn không làm điều đó, bạn giống như, “Oh! Chính xác làm thế nào tôi không tin vào điều đó? ”

Tôi không hiểu chính xác như thế nào đối với bạn, tuy nhiên khi tôi lần đầu tiên bắt đầu áp dụng nền tảng, tôi sẽ dừng ngay trước đường chân tóc của tôi bởi vì, tôi đã tìm ra, tốt, đó là mép da của tôi … vì vậy thì không sao thì khi tôi Nhìn thấy bản thân trong hình ảnh, sẽ có một ranh giới độc đáo giữa nơi nền tảng của tôi dừng lại, cũng như đường chân tóc của tôi bắt đầu, cũng như nó xuất hiện như tôi đang sử dụng mặt nạ.

May mắn thay, có một sửa chữa đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là kéo cẩn thận sản phẩm lên đường chân tóc với móng sạch của bạn sạch sẽ hoặc BeautyBlender Sponge.

Và không chỉ ở trên đỉnh trán của bạn, tuy nhiên cũng dọc theo hai bên mặt của bạn, có phần lên tai bạn (một số người thậm chí còn bao phủ toàn bộ tai), cũng như một số người cũng thích bọc nền móng của họ dưới cằm. như Jawline và / hoặc xuống cổ của họ.

Ngoài ra, vào cuối ngày khi bạn đang loại bỏ trang điểm của mình, hãy nhớ rằng giặt giũ đến chân tóc của bạn, vì bạn không muốn rời khỏi sản phẩm ở đó, nơi nó có thể gây ra đột phá, hoặc bất kỳ loại nào của thứ yucky đó.

QUẢNG CÁO

Tôi đã làm điều đó trước đây, cũng như yeah … không vui.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *